Ứng dụng công nghệ in uv trên bạt hiflex

hiflex-xuyen-den

In bạt hiflex là in những thông tin hình ảnh lên chất liệu bạt bằng công nghệ in thường hoặc in uv. Bạt hiflex là chất liệu được sử dụng rất nhiều trong lĩnh vực in ấn quảng cáo như làm bảng hiệu, băng rôn, banner…loại bạt này phổ biến và có giá thành cũng tương đối rẻ. Để hiểu hơn về bạt hiflex và kỹ thuật in uv trên bạt này hãy xem ngay bài viết dưới đây .

Công nghệ in uv trên bạt hiflex

In uv trên bạt hiflex là kỹ thuật in hiện đại mới có mặt trên thị trường Việt Nam, công nghệ in có nhiều tính năng vượt trội so với kiểu in thông thường. In uv được sử dụng phổ biến trong in ấn quảng cáo đặc biệt là in trên bạt. Chất lượng in rất tốt, màu sắc đẹp và bền cho nên in uv được ứng dụng in bạt quảng cáo rất nhiều. Những biển bảng trong nhà, ngoài trời đa số đều sử dụng kỹ thuật in này.

Phương pháp in phun trực tiếp mực uv lên bề mặt chất liệu bạt hiflex, sau đó chúng được sấy khô nhanh chóng bằng tia đèn uv. Bạt hiflex có loại thường và loại bạt cao cấp nhưng lại chia ra nhiều kiểu khác nhau mỗi loại được sử dụng tuỳ vào mục đích, yêu cầu của từng khách hàng.

  • Hiflex không xuyên đèn
  • Loại xuyên đèn
  • Bạt không gân
  • Hiflex mỏng, dày, ghi xám

công nghệ in uv trên hiflex

In UV trên bạt Hiflex đa dạng về kích thước và độ dày mỏng:

  • Bạt mỏng: in băng rôn, hộp đèn xuyên đèn.
  • Độ dày trung bình: biển hộp đèn, backdrop, phông sân khấu
  • Độ dày cao: kích thước lớn, treo ở nơi nhiều gió.
  • Loại bạt hiflex 2 da: có khả năng chống xuyên đèn cực tốt.

Ứng dụng

Bạt không gân áp dụng công nghệ in uv để in ra nhiều sản phẩm chất lượng cao ứng dụng trong quảng cáo thương hiệu. Bạt này được in uv cuộn, có thể kết hợp đa sắc màu lên trên bạt, hình ảnh sắc nét, màu lên rất đẹp.

Ngoài ra chi phí in uv trên bạt hiflex cũng khá hợp lý, đa dạng khổ in, có thể in trên những tấm bạt có kích thước khổ in lớn. Sau khi chất liệu được đưa vào, mực in uv cao cấp sẽ phun trực tiếp lên những chỗ cần in và sấy khô ngay lập tức. Với dàn máy khủng, tốc độ in cực nhanh đáp ứng những đơn hàng lớn tiến độ gấp.

In backdrop: backdrop sự kiện, hội nghị, backdrop tự design cho các sân khấu ca nhạc, các buổi meeting ngoài trời.

Làm biển quảng cáo, băng rôn, poster,..

Hộp đèn cửa hàng. Khi căng khung nhôm và bỏ đèn ở trong, hộp đèn hiflex sẽ có khả năng xuyên đèn.

In banner cổ động, khuyến mãi…

hiflex-xuyen-den

Địa chỉ in uv uy tín tại Hà Nội

Hiện nay đã có rất nhiều xưởng in đưa máy in uv vào hoạt động để đáp ứng nhu cầu của thị trường, tuy nhiên để tìm được địa chỉ in ấn quảng cáo uy tín, chất lượng in tốt thì không hề dễ dàng. Và xưởng in uv Hà Nội là một trong những đơn vị in ấn quảng cáo hiếm hoi đáp ứng được đầy đủ tiêu chí của khách hàng. Đến với chúng tôi, không những sản phẩm đạt yêu cầu về chất lượng mà quý khách còn được trải nghiệm dịch vụ vô cùng chuyên nghiệp.

Cơ sở vật chất khang trang, nhà xưởng có hệ thống máy móc tân tiến, độ ngũ thợ in tay nghề cao, có trách nhiệm trong công việc. Ngoài ra với bộ phận thiết kế chuyên môn cao giúp các sản phẩm in trở nên hoàn hảo.

Với nhiều năm hoạt động trong ngành in, đã hoàn thành hàng trăm nghìn đơn hàng, chúng tôi cam kết mang đến chất lượng in tốt nhất, dịch vụ uy tín chuyên nghiệp, tự hào là nhà cung cấp dịch vụ in uv chất lượng nhất trên thị trường.

Công nghệ in uv hiện đại in trên mọi chất liệu, công nghệ in uv cung cấp dịch vụ in decal, in canvas, in bạt, backlit film, in trên chất liệu mica, kính, gỗ, gạch men, in tranh dán tường theo yêu cầu

Trên đây là bài chia sẻ về kỹ thuật in uv ứng dụng trên bạt hiflex, nếu bạn đang có nhu cầu in uv trên bạt hiflex hoặc in trên bất cứ chất liệu gì hãy liên hệ ngay với xưởng in uv Hà Nội để được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất.

———————————–

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ IN UV HÀ NỘI

Địa chỉ: B1.4 KĐT Thanh Hà, Thanh Oai, Hà Nội

Điện thoại: 0929.77.33.66

Website: https://inuvhanoi.com/

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.